CHIA SẺ

Tuesday, August 29, 2017

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN CÂY TẮC GIỐNG

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ Cây Tắc Giống, Cây Tắc Kiểng trên toàn quốc. Đặc biệt, nếu bạn ở khu vực Bình Phước, Hồ Chí Minh khi mua cây, bạn sẽ được các chuyên gia Cây Cảnh của chúng tôi đến tận nhà, tư vấn miễn phí về cách chăm sóc, cách trồng,.. cho từng loại cây mà bạn lựa chọn.



Cây Tắc

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp cây giống, cây cảnh, thiết kế, và thi công các công trình cảnh quan nói chung và sân vườn biệt thự, quán café, nhà phố nói riêng. Hàng năm, chúng tôi cung cấp hàng nghìn Cây Tắc Giống, Cây Tắc Kiểng cho hàng trăm khách hàng ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.



Vườn Cây Tắc Giống

Các nhà vườn có nhu cầu Mua Cây Tắc Giống để trồng phục vụ cho kinh doanh dịp tết vui lòng liên hệ số hotline 0389667517 để được tư vấn và đặt Mua Cây Giống. Chúng tôi sẽ tư vấn cho nhà vườn về cách trồng, chăm sóc cây để giúp Cây Tắc sinh trưởng, phát triển khỏe mạnh ra hoa kết trái đúng dịp tết.

Đồng thời, nếu Bà con có nhu cầu tư vấn về cách tạo dáng và thế cho Cây Tắc, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cũng sẵn lòng hỗ trợ Bà con. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề trồng và chăm sóc cây cảnh, Gia Nguyễn tự tin có thể phục vụ và làm hài lòng mọi khách hàng.



Cây Tắc Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Các chuyên gia Cây Cảnh của chúng tôi không ngừng cập nhật các thế cây mới, dáng cây lạ cũng như cách chăm sóc chúng nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.